Khánh thành dự án đường giao thông tại Khánh Hòa - Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Khánh thành dự án đường giao thông tại Khánh Hòa

Sáng qua, ngày 27/03/2023, tại khu kinh tế Vân Phong tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra buổi lễ khánh thành dự án đường giao thông từ quốc lộ 1 đến Đầm Thôn (thuộc huyện Vạn Ninh). Đây là dự án công trình giao thông trọng điểm được khởi công xây dựng từ năm 2016. 

Khánh thành dự án đường giao thông tại Khánh Hòa

Nghi thức cắt băng khánh thành trong sự kiện khánh thành đường giao thông tại Khánh Hòa

Trước hết, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về dự án đường giao thông này.

1. Thông tin dự án

Được biết, dự án đường giao thông từ Quốc lộ 1 đến Đầm Môn (Khánh Hòa) được phê duyệt từ năm 2015 và bắt đầu tổ chức khởi công xây dựng từ tháng 09/2016.

Sau hơn 6 năm, đến tháng 03/2023, dự án đã chính thức hoàn thành và cho phép các phương tiện lưu thông. Dự án giao thông này có tổng chiều dài 14,3 km với nền đường rộng 34m, mặt đường rộng 24m cho phép 6 làn xe di chuyển. Tổng mức đầu tư của dự án đạt mức 1000 tỷ đồng.

Sau khi hoàn thành, tuyến đường sẽ được khai thác tối ưu và trở thành tuyến duy nhất kết nối vào bán đảo Hòn Gốm. Điều này sẽ hỗ trợ tốt cho hoạt động phát triển kinh tế và du lịch của địa phương.

2. Thông tin buổi lễ khánh thành dự án giao thông

Là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa, tuy gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình thi công nhưng dự án đường giao thông dài 14,3 km đã chính thức được cho vào hoạt động với 6 làn xe.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa – ông Nguyễn Khắc Toàn; Chủ tịch UBND tỉnh ông Nguyễn Tấn Tuấn; Vụ trưởng Vụ quản lý các Khu kinh tế ông Lê Thành Quân… Các vị đại biểu khách quý tham dự sự kiện đã thực hiện nghi thức thông xe để đánh dấu sự hoàn thành và chính thức cho phép các phương tiện giao thông lưu thông trên tuyến đường 1000 tỷ này. 

Là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, không những có lợi thế về trang thiết bị sự kiện, nhân sự, MC, ca sĩ, lễ tân… Đại Lâm còn nhận được sự tin tưởng khi có mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp với nhiều đại diện chính quyền, các bộ, ban, ngành đoàn thể ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Do vậy, nhiều chủ thầu xây dựng đã lựa chọn chúng tôi để tổ chức lễ khánh thành các công trình xây dựng, cầu đường, nhà máy xí nghiệp…

Để được tư vấn chi tiết và nhanh nhất, bạn vui lòng để lại thông tin (gồm họ tên và số điện thoại) qua zalo 090 320 5559 để Đại Lâm Event liên hệ trong vòng 5 phút.

Đại Lâm Event – tự tin về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện. 

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
DAILAM EVENT ORGANIZATION COMPANY., LTD

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà Sofomec Buiding, thành thái, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Liên hệ với chúng tôi