Lễ khởi công Khu công nghiệp số 5 tỉnh Hưng Yên - Đại Lâm

Lễ khởi công Khu công nghiệp số 5 tỉnh Hưng Yên

Dự án Khu công nghiệp số 5 tại tỉnh Hưng Yên với mức đầu tư gần 2.400 tỷ đồng đã chính thức được khởi công xây dựng vào ngày 14/03 vừa qua. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của đồng chí Vương Đình Huệ – Chủ tịch Quốc hội Việt Nam và đại diện, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, chính quyền địa phương. 

Lễ khởi công Khu công nghiệp số 5 tỉnh Hưng Yên

Các vị đại biểu khách quý thực hiện nghi thức khởi công trong sự kiện 

Hưng Yên là một trong những tỉnh thành thu hút đầu tư xây dựng nhà máy, phân xưởng lớn tại miền Bắc. Sở hữu nhiều lợi thế về mặt địa hình, lao động, hiện tại, tỉnh này đã quy hoạch được 16 khu công nghiệp với tỷ lệ lấp đầy khá cao.

1. Thông tin về dự án Khu công nghiệp số 05

Khu công nghiệp số 05 là dự án trọng điểm của tỉnh Hưng Yên được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào tháng 08/2021.

Sau hơn 15 tháng giải phóng mặt bằng và chuẩn bị các điều kiện cần thiết, mới đây, ngày 14/03/2023, UBND tỉnh Hưng Yên đã tổ chức buổi lễ khởi công xây dựng dự án.

Một số thông tin cơ bản về dự án khu công nghiệp số 05:

  • Quy mô: 192 ha, bao gồm cả diện tích xây dựng và diện tích cảnh quan
  • Địa điểm xây dựng: Thuộc xã Xuân Trúc – Quảng Lãng của huyện Ân Thi và xã Nghĩa Dân của huyện Kim Động
  • Vốn đầu tư: 2.385 tỷ đồng
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư khu công nghiệp Yên Mỹ
  • Lĩnh vực sản xuất ưu tiên: Điện tử, cơ khí, ngành công nghiệp nhẹ…
  • Công trình phụ trợ: 2 nhà máy xử lý nước thải với công suất 7.500m3, 1 khu nhà ở dành riêng cho công nhân với diện tích 12ha

2. Tổ chức khởi công khu công nghiệp số 05

Liên hệ ngay 090 320 5559 nếu bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện tại Hưng Yên. Đại Lâm Event sở hữu kho thiết bị sự kiện đa dạng, hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một sự kiện thành công, sáng tạo và hấp dẫn nhất. 

Tổ chức khởi công khu công nghiệp số 05

Tổ chức khởi công khu công nghiệp số 05 tại tỉnh Hưng Yên

Tổ chức lễ khởi công là một trong những thế mạnh chính tạo nên thương hiệu và giá trị của Đại Lâm Event trong suốt 20 năm qua.

Chúng tôi đã tổ chức hơn 800 sự kiện khởi công, động thổ trên toàn quốc. Do sẵn thiết bị sự kiện và nhân sự nên chi phí tổ chức của Đại Lâm luôn tốt nhất trong ngành. Đó là lợi thế mà chúng tôi gìn giữ trong nhiều năm trở lại đây.

Là một sự kiện lớn nên buổi lễ khởi công khu công nghiệp số 05 tại tỉnh Hưng Yên thu hút rất nhiều chính khách tham dự. Trong đó phải kể đến Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Chủ nghiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh, Chủ nghiệm Ủy ban Văn hóa – Giáo dục Nguyễn Đắc Vinh cùng nhiều Thứ trưởng, Thượng Tướng, Trung tướng và Bí thư tỉnh ủy Hưng Yên.

Buổi lễ khởi công được tổ chức theo đúng chuẩn quy định của pháp luật về tiết kiệm chi phí đối với các sự kiện công. Khách mời chủ yếu là chính khách, chủ đầu tư, chủ các doanh nghiệp trên địa bàn.

Điểm nhấn cho sự kiện đó là sân khấu chính rộng rãi với màn hình LED chất lượng cao. Cùng với hiệu ứng ánh sáng và âm thanh đã mang đến cho khách mời những trải nghiệm hấp dẫn, sáng tạo nhất. 

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
DAILAM EVENT ORGANIZATION COMPANY., LTD

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà Sofomec Buiding, thành thái, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Liên hệ với chúng tôi