HABECO tổ chức hội nghị khách hàng Bia Thanh Hóa

HABECO tổ chức hội nghị khách hàng Bia Thanh Hóa

Hội nghị khách hàng Bia Thanh Hóa của tập đoàn Habeco vừa được tổ chức vào sáng 17/03 vừa qua là một trong những sự kiện hội nghị tiêu biểu với quy mô khách mời hơn 500 người. Hội nghị được tổ chức thành công và hoành tráng. Đồng thời, góp phần gắn kết, khích lệ hệ thống đại lý của công ty. 

HABECO tổ chức hội nghị khách hàng Bia Thanh Hóa

HABECO tổ chức hội nghị khách hàng Bia Thanh Hóa

Hội nghị khách hàng được biết đến là một sự kiện thường niên của các doanh nghiệp. Nhất là các công ty có quy mô lớn với hàng chục, hàng trăm đại lý trên khắp cả nước.

Một hội nghị khách hàng thành công sẽ mang đến rất nhiều lợi ích thực tế cho doanh nghiệp. Cụ thể đó là uy tín, hình ảnh thương hiệu, sự kết nối và mở rộng lòng tin đối với các đại lý. Đồng thời, nếu thuận lợi, doanh nghiệp sẽ thu hút thêm rất nhiều đại lý mới. Đó chính là mục đích chính khi tổ chức các sự kiện như vậy. 

Và mới đây, ngày 17/03/2023, công ty cổ phần Bia Hà Nội – Thanh Hóa đã long trọng kính mời hơn 500 đại lý kinh doanh trên địa bàn tỉnh đến tham dự sự kiện hội nghị tri ân khách hàng năm 2023. Sự kiện được tổ chức tại trung tâm hội nghị sang trọng với sự đầu tư lớn về mặt thiết kế, trang trí sân khấu. 

Các đại lý của HABECO Thanh Hóa vô cùng tự hào và thỏa mãn khi được tham dự một sự kiện chuyên nghiệp đến như vậy. Họ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và bị thu hút bởi sân khấu độc lạ, sáng tạo. Đặc biệt, họ được phục vụ bữa ăn nhẹ một cách chuyên nghiệp như trong các nhà hàng 5 sao. 

Tham khảo ngay lời dẫn hội nghị khách hàng chuẩn chỉnh nhất được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia của công ty Đại Lâm Event. 

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
DAILAM EVENT ORGANIZATION COMPANY., LTD

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà Sofomec Buiding, thành thái, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Liên hệ với chúng tôi