Hội nghị khách hàng kho cảng PV GAS của KVT năm 2023

Hội nghị khách hàng kho cảng PV GAS của KVT năm 2023

Ngày 14/04 vừa qua, công ty chế biến khí Vũng Tàu đã hân hoan tổ chức hội nghị khách hàng Kho cảng PV GAS Vũng Tàu năm 2023. Sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, mang đến cho khách mời nhiều trải nghiệm thú vị cũng như những thông tin, tin tức quan trọng.

Hội nghị khách hàng kho cảng PV GAS của KVT năm 2023

Hội nghị khách hàng kho cảng PV GAS của KVT năm 2023

Sự kiện được tổ chức theo đúng tiêu chuẩn cơ bản của sự kiện hội nghị tri ân khách hàng.

Về lý do tổ chức, hội nghị khách hàng kho cảng PV GAS là cơ hội để lãnh đạo công ty, các đối tác, nhà phân phối, khách hàng cùng nhau đánh giá về những thuận lợi, khó khăn cũng như kết quả đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời, hội nghị cũng chỉ ra những điểm còn hạn chế, các vấn đề tồn đọng trong quá trình kinh doanh để tìm hướng giải quyết có lợi nhất.

Sự kiện là cơ hội “vàng” với không chỉ công ty chế biến khí Vũng Tàu mà còn với tất cả khách mời tham dự. Bởi nó sẽ tháo gỡ các khó khăn của mọi người, đồng thời giúp các bên trong chuỗi hiểu nhau hơn, từ đó mang đến kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tham dự sự kiện hội nghị có rất nhiều các cơ quan hành chính nhà nước như Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu, Chi cục Hải quan Cửa khẩu cảnh Cái Mép, phòng cảnh sát giao thông trực thuộc công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu… Ngoài ra, hội nghị còn vinh dự đón tiếp các khách hàng quan trọng của công ty như xí nghiệp xăng dầu PETEC Cái Mép, công ty hóa chất AGC…

Hội nghị được tổ chức tại trung tâm sự kiện trên địa bàn với quy mô khoảng 50 khách mời. Trong quá trình diễn ra, khách mời sẽ được phục vụ nước uống, trà cùng đồ ăn tráng miệng miễn phí. 

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
DAILAM EVENT ORGANIZATION COMPANY., LTD

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà Sofomec Buiding, thành thái, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Liên hệ với chúng tôi