Hoành tráng với lễ kỷ niệm 15 năm thành lập SCID

Hoành tráng với lễ kỷ niệm 15 năm thành lập SCID

Ngày cuối cùng của năm 2022, không khí tại trung tâm thương mại Sense City vô cùng náo nhiệt và sôi động. Bởi nhân lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty SCID – đơn vị chủ quản chuỗi TTTM Sense City đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng và tri ân cho khách hàng với giá trị cao nhất lên đến 600 triệu đồng.

Hoành tráng với lễ kỷ niệm 15 năm thành lập SCID

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty SCID vô cùng hoành tráng, rực rỡ

15 năm là một trong những cột mốc quan trọng đối với một doanh nghiệp. Và SCID cũng không ngoại lệ.

Để có thể tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập không phải điều đơn giản. Đó là nỗ lực, sự phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn bộ ban lãnh đạo cũng như nhân viên công ty.

2022 là cột mốc cực kỳ quan trọng, đánh dấu thành tựu lớn của công ty SCID nói chung và trung tâm thương mại Sense City nói riêng. Để tri ân khách hàng cũng như thể hiện sứ mệnh đối với cộng đồng, SCID đã triển khai chiến dịch tại Cà Mau, Nghệ An, Bến Tre, Cần Thơ và một số quận của thành phố Hồ Chí Minh để mang đến những món quà ý nghĩa cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, đối với những khách hàng mua sắm tại Sensi City sẽ nhận được phiếu thăm khám sức khỏe tổng quát hoàn toàn miễn phí.

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm thành lập, Sense city cũng tổ chức ra mắt website mới của công ty. Đây là sự kiện quan trọng, thể hiện đúng tinh thần mà doanh nghiệp đang hướng tới trong năm 2023, đó là kết nối toàn cầu, ứng dụng công nghệ hiện đại mới.

Đặc biệt, SCID còn đầu tư sân khấu ngay giữa trung tâm thương mại để quảng bá về sự kiện lễ kỷ niệm của công ty. Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, các chương trình, mini game hấp dẫn đã góp phần vào sự thành công chung của toàn bộ chuỗi các sự kiện.

Tiếp theo: Bỏ túi ngay kịch bản lễ kỷ niệm thành lập chuyên nghiệp nhất, chắc chắn sẽ khiến mọi người trầm trồ và thán phục. 

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
DAILAM EVENT ORGANIZATION COMPANY., LTD

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà Sofomec Buiding, thành thái, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Liên hệ với chúng tôi