Lễ kỷ niệm thành lập sáng tạo của Gedeon Richter

Lễ kỷ niệm thành lập sáng tạo của Gedeon Richter

Gedeon Richter – công ty dược phẩm hàng đầu Hungary, được thành lập từ năm 1901, mới đây đã tổ chức lễ kỷ niệm 120 năm thành lập và 66 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam. Buổi lễ được diễn ra vô cùng long trọng và ý nghĩa với sự đầu tư mạnh từ chủ doanh nghiệp. 

Hãy cùng Đại Lâm Event theo dõi những thông tin sự kiện về lễ kỷ niệm của Gedeon Richter được tổ chức vào ngày 10/12/2022. 

Lễ kỷ niệm thành lập sáng tạo của Gedeon Richter

Đại diện tập đoàn Gedeon Richter phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm

Vài nét về tập đoàn dược phẩm Gedeon Richter:

  • Thành lập: Năm 1901
  • Trụ sở chính: Thành phố Budapest, Hungary
  • Ngành nghề kinh doanh: Công ty dược phẩm
  • Bộ phận nghiên cứu & phát triển: 1200 nhân viên –> Trung tâm nghiên cứu dược phẩm lớn nhất khu vực Trung và Đông Âu
  • Giá trị cốt lõi: Tin cậy, trách nhiệm và đổi mới

Sự kiện lần này của Gedeon Richter đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách mời cũng như công chúng bởi kịch bản lễ kỷ niệm sáng tạo, hấp dẫn và ý nghĩa. Nó gắn liền với quá trình hình thành và phát triển hàng trăm năm của tập đoàn dược phẩm này. 

Mỗi phần của buổi lễ kỷ niệm như thể đang dẫn dắt khách mời đi qua từng thời kỳ của Gedeon Richter. Những sự cố gắng, nỗ lực, quyết tâm không ngừng nghỉ của tập đoàn này đã được đền đáp xứng đáng. Đó là thành quả kinh doanh, thương hiệu và sự tin yêu của người tiêu dùng. 

Ông Miklos Krassovics – đại diện tập đoàn Gedeon Richter, hiện đang là tổng giám đốc công ty Gedeon Richter Việt Nam đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể khách mời, là đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối… đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Gedeon Richter trong 66 năm vừa qua. Ông còn cho biết thêm đơn vị dược phẩm này sẽ tiếp tục hành trình mang đến những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe phụ nữ và sức khỏe tim mạch – tâm thần cho toàn thể người dân Việt Nam. 

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
DAILAM EVENT ORGANIZATION COMPANY., LTD

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà Sofomec Buiding, thành thái, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Liên hệ với chúng tôi