Đột phá với con đường Nam tiến của Đại Lâm Event

Đột phá với con đường Nam tiến của Đại Lâm Event

Sự mạnh dạn, nỗ lực không ngừng và sáng tạo đã giúp Đại Lâm Event có được chỗ đứng vững chắc trong ngành tổ chức sự kiện. Đặc biệt là ở khu vực miền Bắc. Chúng tôi đã tạo dựng được mạng lưới khách hàng, đối tác dày đặc và vững chắc trong 20 năm qua.

Và đó chính là lý do cho sự thành công của Đại Lâm khi mở rộng quy mô kinh doanh sang khu vực miền Trung và miền Nam. Bước đầu trong hành động đó là xây dựng nhà kho chứa thiết bị sự kiện hiện đại và tiên tiến.

Đột phá với con đường Nam tiến của Đại Lâm Event

CEO Trần Tùng mặc áo vest xanh đứng ở giữa khung hình

1. Điểm lại những thành tựu của Đại Lâm Event trong 20 năm qua

20 năm không phải là một chặng đường quá dài đối với một doanh nghiệp. Nhưng với Đại Lâm Event, 20 năm là quãng thời gian đủ để khiến chúng tôi tự hào về những thành tựu đáng nể của mình.

Sự nỗ lực, cố gắng không ngừng và trải qua những giai đoạn khó khăn nhất, như đợt dịch Covid 19.

Đến nay, chúng tôi đã tự mình nhìn lại và cảm thấy  bản thân xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện. 100% sự kiện thành công, không có rủi ro, không phụ trội chi phí so với kế hoạch. Mọi hoạt động đều được kiểm soát theo mục tiêu đã đề ra. Và quan trọng hơn hết, khách hàng hài lòng tuyệt đối về dịch vụ của Đại Lâm Event. 

Ngay sau đây, Đại Lâm Event sẽ điểm lại một số thành tựu của chúng tôi trong 20 năm qua:

  • Về địa điểm: Tổ chức và quản lý sự kiện tại 50/63 tỉnh thành phố trên toàn quốc
  • Về số lượng sự kiện: Tổng cộng Đại Lâm tổ chức hơn 2.000 sự kiện, chưa tính các dịch vụ đơn lẻ như cho thuê MC, ca sĩ, thiết bị sự kiện… Trong đó, lễ khai trương ~ 500 event, lễ khởi công – động thổ ~ 680 event, lễ khánh thành ~ 550 event, lễ kỷ niệm thành lập ~ 100 event, hội nghị khách hàng ~ 150 event, các sự kiện khác ~ 60.
  • Về số lượng chi nhánh: Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, Đại Lâm đã mở thêm 2 chi nhánh đại diện tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.
  • Về hệ thống kho thiết bị: Hiện tại Đại Lâm sở hữu 5 nhà kho và đang triển khai 1 nhà kho tại Bình Dương.
  • Về nhân sự: Đại Lâm sở hữu những chuyên gia sự kiện giàu kinh nghiệm nhất trong ngành và luôn luôn tuyển mới nhân sự và đào tạo bài bản. 

2. Đại Lâm tạo ra đột phá lớn với con đường Nam tiến

Đại Lâm tạo ra đột phá lớn với con đường Nam tiến

Đại Lâm tạo ra đột phá lớn với con đường Nam tiến

Mục đích chính khi Đại Lâm mở rộng sự khu vực kinh doanh đó là cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hơn cho các khách hàng trên toàn quốc.

Dù tập trung ở khu vực miền Bắc nhưng Đại Lâm đã tổ chức không ít các sự kiện ở khu vực miền Trung và miền Nam. Đặc biệt là các lễ khởi công, động thổ, khánh thành. Tuy nhiên, mỗi lần tổ chức, chúng tôi cảm thấy rất “bất lực” khi không thể tối ưu hóa toàn bộ chi phí vận chuyển thiết bị. Mặc dù khách hàng cảm thấy hài lòng và chỉ muốn hợp tác cùng Đại Lâm Event để tổ chức những sự kiện thành công và sáng tạo. Nhưng đó luôn là những nỗi băn khoăn, dằn vặt của CEO Trần Tùng.

Chính vì vậy, ngay khi đủ khả năng và nguồn lực, Đại Lâm đã mạnh dạn mở cùng lúc hai chi nhánh ở Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Đồng thời cho xây dựng hệ thống kho thiết bị sự kiện ở các tỉnh lân cận.

Ngay khi ra mắt dịch vụ, Đại Lâm đã nhận được yêu cầu tư vấn tổ chức từ rất nhiều doanh nghiệp trong khu vực. Họ đã biết đến danh tiếng của Đại Lâm và luôn muốn có cơ hội được hợp tác để tổ chức các event sáng tạo và hấp dẫn.

Chính điều đó đã tạo ra bước đột phá mới của Đại Lâm trên con đường Nam tiến.

Nhận ngay ưu đãi 30% từ Đại Lâm Event khi đăng ký sử dụng dịch vụ cung cấp mẫu xe sự kiện. Cam kết mẫu chuẩn với yêu cầu của bạn về chiều cao, vóc dáng, kinh nghiệm…

3. Đại Lâm vinh hạnh khi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng

Đại Lâm vinh hạnh khi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng

Đại Lâm vinh hạnh khi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng

Một lần nữa, chúng tôi – đội ngũ nhân sự của Đại Lâm Event xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi khách hàng đã từng hợp tác. Bởi Đại Lâm tự hào khi đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ.

Ngành quản lý và tổ chức sự kiện có đặc thù riêng. Không có sản phẩm hữu hình, không sờ nắm được mà chủ yếu hợp tác dựa trên kinh nghiệm, nhân sự, thiết bị và sự tin tưởng. 

Chính vì vậy, dù có hàng nghìn công ty sự kiện trên thị trường nhưng Đại Lâm vẫn luôn được giao phó tổ chức các sự kiện lớn như tổ chức khởi công nhà máy, công trình xây dựng, lễ khánh thành, khai trương, hội nghị khách hàng… Đặc biệt là sự kiện đòi hỏi sự hấp dẫn, sáng tạo như lễ kỷ niệm thành lập công ty.

Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu để cung cấp các giải pháp sự kiện chuyên nghiệp, hoàn hảo hơn nữa cho mọi khách hàng.

Nhân dịp tri ân, Đại Lâm Event xin gửi đến ưu đãi 30% với giá trị lên đến hàng chục triệu đồng cho các khách hàng liên hệ tư vấn từ 06/03/2023. Để nhận thông tin chi tiết về chương trình tri ân, bạn vui lòng liên hệ nhanh qua hotline 090 320 5559 để được tư vấn trực tiếp. 

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
DAILAM EVENT ORGANIZATION COMPANY., LTD

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà Sofomec Buiding, thành thái, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Liên hệ với chúng tôi