Ngày hội gia đình Young One 2019 - Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm

Ngày hội gia đình Young One 2019

Youngone là tập đoàn toàn cầu trong lĩnh vực may mặc, thời trang, trang phục: quần áo thể thao, giầy, túi xách, vải,… với hơn 65,000 nghìn công nhân viên. Trụ sở chính của tập đoàn là tại Seoul, Hàn Quốc – một đất nước xinh đẹp. 

Tại Việt Nam, Youngone đã đặt nhà máy tại khu công nghiệp Hòa Xá Nam Định, với 100% vốn nước ngoài. Quy mô của nhà máy khá lớn với hơn 6000 công nhân. Hiên nay, nhà máy có 06 xưởng may, 01 xưởng túi xách, 01 xưởng dệt nhuộm, 01 xưởng dệt vải, 01 xưởng túi nylon, xưởng dệt len Merino và một nhà máy dệt nhuộm. Nhà máy đang tích cực hoạt động và mở rộng hoạt động lên đến 15.000 công nhân vào năm 2020. 

Ngày 9/11 vừa qua, sự kiện Family day 2019 của công ty Young One chính thức khởi động với các hoạt động team building gắn kết đại gia đình và bữa tiệc Gala Dinner sôi động đầy màu sắc. Đặc biệt các trò chơi team building khiến các em nhỏ vô cùng háo hức.

 

 

Đúng là toàn cảnh đẹp mong muốn cty sẽ có nhiều sự kiện như vậy để công nhân dc thoải mái vui chơi”
“mệt nhưng vui em à”

“Lâu lắm rồi chị mới thoải mái như vậy. Công ty em có nhiều trò chơi và tiết mục rất hay. Bé nhà chị cứ hỏi mai có được đi chơi nữa ko mẹ. Bé rất là vui.”

_ Những chia sẻ chân thật của công nhân nhà máy_

Chương trình rất thành công, chị rất hài lòng. Chị gửi lời cám ơn tới đội ngũ Đại Lâm đã phối hợp hoàn thành chương trình. Bên em rất nhiệt tình và sáng tạo. Các chương trình sắp tới của Young One chắc chắn sẽ lại hợp tác cùng Đại Lâm

_Trích lời chị Thúy – Phòng công đoàn Công ty TNHH Young One _

 

 

Chương trình Young One Family day 2019 tổ chức với mục đích gắn bó, và đoàn kết các nhân viên trong công ty. Trong chương trình có rất nhiều giải thưởng đã được trao tặng: 1 giải nhất 1 tivi Sony; 1 giải nhì Máy Giặt Panasonic,2 giải 3 nồi cơm điện. Bên cạnh đó là các giải thưởng cho đội bóng xuất sắc nhất công ty, nhân viên có năng xuất tốt nhất…

 

 

Xin chân thành cảm ơn Young One đã tin tưởng và lựa chọn Đại Lâm trở thành người bạn đồng hành trong sự kiện đầy ý nghĩa này.

———————–
⚠️THÔNG TIN SỰ KIỆN
? Sự kiện: Ngày hội gia đình Young One
? Địa điểm: Khu công nghiệp hòa xá Nam Định
?Quy mô: hơn 6000 người
? Đơn vị tổ chức: Đại Lâm Event

—————
Liên hệ tổ chức sự kiện ngày hội gia đình

Đại Lâm Event – Kết nối đến thành công

☎️Hotline 090 320 5559 (24/24h

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
DAILAM EVENT ORGANIZATION COMPANY., LTD

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà Sofomec Buiding, thành thái, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Liên hệ với chúng tôi