Những lợi ích khi thuê ca sĩ nổi tiếng hát sự kiện bạn biết chưa?

Những lợi ích khi thuê ca sĩ nổi tiếng hát sự kiện

Thuê ca sĩ nổi tiếng cho chương trình sự kiện dường như đã quá quen thuộc với nhiều công ty. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tận dụng ca sĩ ấy trong sự kiện để làm truyền thông. Bởi vì, nếu bạn hiểu, thuê ca sĩ nổi tiếng hát sự kiện sẽ có lợi như thế nào. Thì bạn sẽ tận dụng hết khả năng khai thác được trong sự kiện đó. Bạn có thể tìm hiểu bài dưới đây về “Những lợi ích khi thuê ca sĩ nổi tiếng hát sự kiện”.

  1. Những sự kiện thuê ca sĩ nổi tiếng

Tổ chức sự kiện nếu không cầu kỳ thì có thể tự tổ chức. Và nếu đơn vị của bạn đã có kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện. Thì nó lại càng không là vấn đề. Tuy nhiên, nhiều đơn vị lại chọn tổ chức theo kiểu “cây nhà lá vườn”. Mang tính nội bộ thì không có gì để nói, nhưng nếu nhân sự kiện để truyền thông. Vậy đây sẽ là phương án khả thi mà áp dụng không đúng cách. Tại sao lại nói vậy?

Vì vấn đề các chương trình nghệ thuật hoặc người đại diện hình ảnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Nếu tận dụng tốt phần này cho truyền thông, hẳn sẽ có hiệu quả cao. Và ngược lại, nếu áp dụng không tốt thì kết quả sẽ ngược lại. Và thường thì chỉ những doanh nghiệp chịu chi và có khả năng thì mới đầu tư cho ca sĩ. Còn những doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ lẻ sẽ không thuê ca sĩ nổi tiếng cho chương trình của mình. 

Nên, đối với sự kiện nào nên thuê ca sĩ nổi tiếng là những sự kiện lớn hoặc quan trọng. Như sự kiện khai trương ô tô hoặc khánh thành nhà máy, chương trình nghệ thuật,… Nhưng tùy vào mục đích, khách mời, chi phí cho sự kiện mà mời các ca sĩ khác nhau. Khi cân đối được các vấn đề thì mới có thể xem đến việc thuê ca sĩ nào. Nhưng, thuê ca sĩ nổi tiếng cho sự kiện của bạn, chắc chắn sẽ có nhiều lợi ích.

  1. Các lợi ích khi thuê ca sĩ nổi tiếng cho sự kiện

Hỗ trợ truyền thông

Để thuê ca sĩ nổi tiếng thì chi phí cho hạng mục này không hề nhỏ. Nên khi làm, chủ sự kiện cần cân đối kỹ các phương án khai thác. Và việc đầu tiên đó là mục đích truyền thông.

Phương án truyền thông bằng ca sĩ nổi tiếng vô cùng hiệu quả. Nhất là với những công ty về cung cấp sản phẩm như xe hay mỹ phẩm. Thì những ca sĩ này còn có thể được mời là người đại diện hình ảnh. Những người nổi tiếng thường có khả năng khẳng định lòng tin với khách. Như vậy sản phẩm của họ được người nổi tiếng biết đến.

Đồng nghĩa với việc khẳng định sản phẩm của mình là cao cấp, đáng tin dùng. Những đối tượng khách hàng là người theo dõi ca sĩ ấy. Cũng sẽ biết đến sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng, showroom đó. Chia sẻ rộng rãi đến các trang mạng xã hội. Như vậy, chủ sự kiện có thể nhờ đó truyền thông cho sản phẩm cũng như doanh nghiệp mình.

>> Gợi ý cách chọn ca sĩ phù hợp cho từng sự kiện

Khẳng định đẳng cấp sự kiện

Bởi vì số tiền chi trả cho ca sĩ là không hề nhỏ. Nên việc mời được ca sĩ nổi tiếng sẽ được mọi người chú ý. Rằng sự kiện được tổ chức hoàn hảo, chu đáo. Khách quan sẽ thấy chủ sự kiện không tổ chức qua loa sơ sài và chịu chi cho sự kiện. Qua đó khẳng định được đẳng cấp sự kiện, đẳng cấp của người tổ chức.

Thu hút khách cho sự kiện

Đôi khi có những sự kiện, chủ sự kiện thường không có khách mời cụ thể. Những chương trình nghệ thuật, những chương trình khai trương. Thì việc thông tin có ca sĩ nổi tiếng tham gia sẽ thu hút lượng khách tới tham gia. Ví dụ như chương trình hội chợ, nếu có ca sĩ nổi tiếng đến có bán vé thì khách vẫn tới.

Ca sĩ nổi tiếng có giọng hát hay

Bạn khó lòng có thể đi so sánh ca sĩ hạng A với ca sĩ nghiệp dư được. Về chất và lượng đều không thể so sánh. Những ca sĩ này có giọng hát hoàn toàn vượt xa so với ca sĩ nghiệp dư. Vì họ có năng khiếu và được học bài bản về kỹ năng trình diễn,… Nhưng không phải ca sĩ nghiệp dư nào cũng diễn không hay, mà họ chỉ thiếu danh tiếng.

Những ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đan Trường, Tuấn Hưng, Bảo Anh, Tóc Tiên,… Họ có một sức hút cực kỳ lớn trong làng giải trí Việt Nam, cũng như trên cộng đồng mạng. Bạn hiểu được sự quan trọng của họ trong một sự kiện cũng là một thành công. Biết tận dụng tối ưu thì lại càng thành công hơn, nhất là mảng truyền thông.

Bạn muốn tổ chức sự kiện, cần một đơn vị chuyên nghiệp tổ chức và nhân sự hoành tráng? Chúng tôi với tư cách là một công ty chuyên tổ chức sự kiện. Cung cấp trọn gói dịch vụ từ trang thiết bị đến nhân sự theo yêu cầu. Có thể tư vấn và lên kế hoạch giúp bạn. Chúc bạn có một sự kiện thành công.

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
DAILAM EVENT ORGANIZATION COMPANY., LTD

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà Sofomec Buiding, thành thái, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Liên hệ với chúng tôi