Danh sách các nghệ sĩ góp mặt vào Táo quân 2022

Danh sách các nghệ sĩ góp mặt vào Táo quân 2022

Đại diện của VFC – Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam vừa công bố các thông tin mới nhất về Chương trình Táo quân năm 2022. 

 

1. Đạo diễn chương trình Táo quân 2022 – Đạo diễn Khải Anh 

Đạo diễn Khải Anh được biết đến là một đạo diễn trẻ tuổi tài năng của Việt Nam. Anh sinh năm 1982 và là người con duy nhất của đạo diễn Khải Hưng. Từ khi còn trẻ, anh đã bộc lộ tài năng biên kịch đỉnh cao và sáng tạo. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, anh học thêm về đạo diễn sân khấu. Sau đó, làm việc tại VFC cùng với bố của anh.

Tuy còn rất trẻ nhưng đạo diễn Khải Anh đã cho ra đời những bộ phim đáng giá, nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem. Có thể kể đến như Tuổi thanh xuân, Người phán xử… 

 

2. Một số thay đổi trong chương trình Táo quân 2022

Táo quân là chương trình đặc biệt, có truyền thống gắn bó lâu đời với người dân Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về. Vì vậy, mỗi sự thay đổi của Táo quân đều thu hút sự chú ý của công chúng. Năm nay, tuy tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn chưa được giải quyết triệt để. Tuy nhiên, để cổ vũ tinh thần của toàn thể người dân, đội ngũ các nghệ sĩ đã quyết tâm tổ chức Chương trình Táo quân 2022 đặc sắc nhất.

2.1. Danh sách nghệ sĩ Táo quân 2022

Chương trình năm nay sẽ không có sự góp mặt đông đủ của các nghệ sĩ gạo cội như Xuân Bắc, Công Lý… Tuy nhiên, khán giả vẫn sẽ được xem các nghệ sĩ như Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long, Chí Trung, Quốc Thắng… Đồng thời, Táo quân 2022 sẽ đón nhận sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ tiềm năng như Hà Trung, Duy Nam… Theo rất nhiều nguồn tin cho biết, Hà Trung và Duy Nam có thể là hai nghệ sĩ nhận vai Nam Tào Bắc Đẩu. Thay cho các đàn anh là Xuân Bắc và Công Lý.

2.2. Sự vắng bóng của MC Thảo Vân

MC Thảo Vân có lẽ đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Cô đã đồng hành cùng chương trình Táo quân trong suốt gần 20 năm qua. Tuy nhiên, do format chương trình năm nay có thay đổi. Nên không còn mãn chào và kết thúc như mọi năm. Vì vậy, MC Thảo Vân sẽ không xuất hiện trong Táo Quân năm 2022.

Cô chia sẻ: “Năm nay, do format mới nên sẽ không có chào kết nữa, thế nên mình không xuất hiện vào phút cuối của chương trình để nói lời chúc năm mới đến mọi người. Việc này có lẽ ekip cũng đã bàn nhiều nên mới quyết vào phút chót chứ lúc đầu mình vẫn nhận lịch ghi hình Táo. Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện thật sự nước mắt dâng lên đấy, làm sao không được, khi chương trình đã là cái gì đó quá thân thương với mình trong 19 năm qua…”.

2.3. Táo quân 2022 sẽ diễn ra mà không có khán giả

Do tình hình dịch bệnh nên chương trình sẽ diễn ra mà không có khán giả. Trường quay sẽ chỉ có sự góp mặt của các nghệ sĩ, nhân viên quay dựng của Đài truyền hình Việt Nam. Các báo chí sẽ nhận được tài liệu về chương trình sau khi sự kiện đã quay xong.

Mọi hoạt động trong Táo quân 2022 đều đảm bảo về yếu tố phòng dịch. Những thành viên tham dự đều được test nhanh Covid cũng như được tiêm ít nhất 2 mũi.

Để cập nhật các thông tin mới nhất về chương trình Táo quân 2022, bạn hãy theo dõi ngay Đại Lâm Event – công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội uy tín.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
DAILAM EVENT ORGANIZATION COMPANY., LTD

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà Sofomec Buiding, thành thái, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Liên hệ với chúng tôi