Bài phát biểu mừng sinh nhật công ty hấp dẫn nhất

Bài phát biểu mừng sinh nhật công ty

Một trong những phần quan trọng trong lễ tổ chức sinh nhật công ty đó là bài phát biểu mừng sinh nhật công ty. Vậy làm thế nào để tạo ra được một bài phát biểu hay và ý nghĩa? Cần lưu ý gì trong quá trình soạn thảo bài phát biểu? Mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời.

Để đăng ký tổ chức sự kiện, bạn hãy liên hệ ngay 090 320 5559 hoặc điền thông tin vào form sau để được các chuyên gia sự kiện tư vấn chi tiết.

[contact-form-7 id=”7515″ title=”Đăng ký bài tin tức”]

 

1. Cách tạo ra bài phát biểu hay và ấn tượng

Buổi lễ mừng sinh nhật công ty có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ một doanh nghiệp, công ty nào. Và bài phát biểu mừng sinh nhật công ty của ban lãnh đạo lại càng quan trọng hơn trong buổi lễ. Nó đánh dấu một quá trình từ khi công ty hình thành và phát triển cho đến hiện tại. Bài phát biểu là một trong những yếu tố quyết định tới sự thành công của buổi lễ sinh nhật công ty. Vậy nên, bạn cần phải tạo ra một bài phát biểu thực sự hay và ấn tượng, thu hút người nghe.

Để làm nên một bài phát biểu ấn tượng thì bạn cần quan tâm tới các sự kiện sau:

  • Kể câu chuyện khi mới thành lập công ty
  • Nêu ra những khó khăn công ty đã gặp phải
  • Công ty đã vượt qua khó khăn, thử thách như thế nào
  • Những kỷ niệm đáng nhớ, những mốc thời gian quan trọng đánh dấu sự phát triển của công ty
  • Lời cảm ơn tới toàn bộ cán bộ công nhân viên của công ty

Sau khi đã tạo ra được một bài phát biểu hấp dẫn thì ban lãnh đạo (người đại diện phát biểu) cần phải tập luyện, thuyết trình trước để khi lên sân khấu trình bày rõ ràng, mạch lạc, diễn tả bằng ngôn từ sinh động và có cảm xúc. Như thế mới mang lại hiệu quả truyền tải cao nhất đến với người nghe, cụ thể là nhân viên và các khách mời tham dự.

2. Lưu ý khi soạn thảo bài phát biểu mừng sinh nhật công ty

Bắt đầu bằng lời chào, lời cảm ơn, bày tỏ lý do tổ chức buổi lễ và sự chào đón nồng nhiệt tới những người tham dự.

Cần nêu ra được thời kỳ khó khăn và làm sao vượt qua được. Để mọi người có thể cảm nhận được và ghi nhận sự thành công của công ty.

Đan xen kể câu chuyện mang tính truyền động lực. Tạo ra không khí vui vẻ cho buổi lễ để mọi người cảm thấy thoải mái nhất.

Đề cập đến những sự giúp đỡ, đồng hành của các đối tác, khách hàng và nhân viên công ty.

Khi kết thúc bài phát biểu cần nhấn mạnh vào sự có mặt của các khách mời.

 

3. Mẫu bài phát biểu mừng sinh nhật công ty

“Kính thưa ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể các quý vị khách quý,

Thay mặt cho công ty X, tôi xin được gửi lời chào trân trọng cùng lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý lãnh đạo, các vị khách mời đã dành thời gian quý báu của mình tới tham dự lễ mừng sinh nhật công ty tròn 5 tuổi.

Vào ngày…tháng…năm…, công ty X chính thức đi vào hoạt động.

Nhớ lại thời kỳ khởi đầu đó, công ty X đã gặp biết bao khó khăn, sóng gió. Do công ty mới thành lập, đội ngũ nhân lực còn non trẻ. Và do chúng tôi chưa thực sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường.

Tuy nhiên, không phải chỉ nhìn vào những yếu điểm mà bỏ cuộc. Chúng tôi đã nỗ lực phấn đấu vượt qua thách thức và kết quả đã được đền đáp. Chỉ sau 2 năm hành động không ngừng nghỉ. Chúng tôi đã bứt phá vươn lên và trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong ngành. Cho đến thời điểm hiện tại, công ty tròn 5 năm tuổi thì đã đạt được khá nhiều thành tựu đáng tự hào. Đó là…(nêu ra các thành tựu)

Để có được những thành công như ngày hôm nay. Tôi không quên nhắc tới sự quan tâm, sự hỗ trợ, sự tin tưởng của quý đối tác và khách hàng. Đặc biệt nhất đó là sự đóng góp công sức hết mình của đội ngũ hàng trăm nhân viên. Nhân dịp sinh nhật công ty. Tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý vị. Tôi rất trân trọng và tự hào về các bạn.

 

Tôi mong rằng, mỗi người chúng ta sẽ luôn giữ được lòng nhiệt huyết, tinh thần cống hiến hết mình để giúp công ty ngày càng vươn xa và phát triển hơn nữa trong tương lai. Ban lãnh đạo chúng tôi cũng hứa sẽ đưa ra những mục tiêu, định hướng phát triển mới để không phụ lòng tin của quý vị.

Kính thưa quý lãnh đạo cùng toàn thể quý vị,

Đêm nay chắc chắn sẽ là một đêm khó quên của chúng ta. Hãy cùng nâng ly chúc mừng cho sự thành công rực rỡ này!

Lời cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và kính chúc quý vị sức khỏe. Luôn gặp nhiều may mắn và thành đạt trong cuộc sống”.

Hy vọng qua những chia sẻ trên. Bạn sẽ có một bài phát biểu mừng sinh nhật công ty khiến người nghe phải trầm trồ, tạo ấn tượng khó phai.

CTY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM
DAILAM EVENT ORGANIZATION COMPANY., LTD

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P.Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 20 Lê Đức Thọ, Quận Sơn TRà, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh HCM: Tòa nhà Sofomec Buiding, thành thái, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Liên hệ với chúng tôi